Thứ Ba, 30/04/2024, 16:08

GGS Travel – thương hiệu bán vé máy bay quốc tế tại Việt Nam

Xem thêm

GGS Travel đạt được sự tín nhiệm và hài lòng từ khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

GGS Travel được ra đời với sứ mệnh đưa đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ liên quan đến vé máy bay chất lượng tốt và giá cả rẻ nhất.

GGS Travel luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến và nâng cao kỹ năng chuyên môn của đội ngũ tư vấn viên, đổi mới qua từng thời kỳ để phục vụ nhanh và kịp thời mọi mong muốn của khách hàng.

Đẩy mạnh các chương trình đào tạo cho nhân viên với đội ngũ liên tục được học hỏi các lớp kỹ năng và phục vụ chuyên nghiệp. Ảnh: GGS Travel

GGS Travel đẩy mạnh các chương trình đào tạo cho nhân viên với đội ngũ liên tục được học hỏi các lớp kỹ năng và phục vụ chuyên nghiệp. Ảnh: GGS Travel.

Trải qua gần 3 năm khó khăn do dịch Covid-19 bung phát, GGS Travel tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh và làm đại lý của nhiều hãng hàng không quốc tế.

Ngoài bán vé truyền thống, công ty cũng dự định triển khai mở bán thêm qua nhiều kênh khác như hệ thống đại lý cấp 2, xây dựng hệ thống khách hàng thường xuyên trên toàn miền Bắc.

Liên tục chuyển mình để trở thành đơn vị dẫn đầu trên thị trường vé máy bay

GGS Travel liên tục chuyển mình để trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trên thị trường vé máy bay. Ảnh: GGS Travel.

Để thích nghi với sự thay đổi của thị trường cũng như đi lên mạnh mẽ hơn, GGS Travel đã triển khai và đẩy mạnh các chương trình đào tạo cho nhân viên với đội ngũ liên tục được học hỏi các lớp kỹ năng và phục vụ chuyên nghiệp.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng đầy đủ tiện nghi, thiết bị khang trang nhằm giúp nhân viên có điều kiện làm việc cũng như phục vụ khách hàng tốt nhất.

Bên cạnh đó, công ty cũng đã đầu tư rất nhiều thiết bị hỗ trợ để tối ưu hóa hệ thống call center, hệ thống camera, máy tính, mạng, phát triển thêm các kênh bán qua mạng với mong muốn đáp ứng nhu cầu phong phú và rộng rãi của khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng là đích đến cuối cùng của GGS Travel. Ảnh: GGS Travel

Sự hài lòng của khách hàng là đích đến cuối cùng của GGS Travel. Ảnh: GGS Travel.

GGS Travel luôn ý thức vai trò của mình bằng việc phát huy những giá trị truyền thống, tập trung vào việc xây dựng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp cũng như tổ chức các chương trình bán vé, cung cấp dịch vụ kèm theo phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Với tinh thần cầu tiến, cởi mở, đón nhận và học hỏi những cái mới, GGS Travel luôn mong muốn làm hài lòng khách hàng trong toàn bộ quá trình trước, trong và sau chuyến đi.

Với các tiềm năng và lợi thế sẵn có, trong tương lai, GGS Travel mong muốn sẽ giữ vững vị thế, là đơn vị cung cấp dịch vụ vé máy bay uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ: GGS Travel – một thương hiệu của GGS Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 7, tòa Intracom 2 Tower, 33 đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1900 636 773

Website: ggstravel.com.vn/

Fanpage: facebook.com/ggstravel.official

(Nguồn: GGS Travel)

 

 

Bài viết mới