Chủ Nhật, 19/05/2024, 8:01

Metaway Holdings ký kết hợp tác chiến lược với Corex

Xem thêm

Tập đoàn Metaway Holdings vừa ký kết hợp tác chiến lược với Corex nhằm thúc đẩy các dự án, doanh nghiệp tham gia vào kinh tế số.

Lễ ký kết được tổ chức vào 17/5. Theo đó, Công ty Cổ phần Giải pháp kinh doanh Corex sẽ đóng vai trò tư vấn chiến lược cho Metaway Holdings. Corex sẽ thực hiện tư vấn các chiến lược phát triển, xây dựng thương hiệu, marketing, truyền thông cho Metaway Holdings, phát triển hệ sinh thái bất động sản số Metaway Land, hệ sinh thái tài chính số Metaway Finance với các dự án như sàn bất động sản số Pindias, ngân hàng số Rapital Bank.

Đại diện Metaway Holdings và Corex ký kết hợp tác chiến lược hôm 17/5. Ảnh: Metaway Holdings

Đại diện Metaway Holdings và Corex ký kết hợp tác chiến lược hôm 17/5. Ảnh: Metaway Holdings.

Tại lễ ký kết, bà Nguyễn Hoài Thu – Chủ tịch điều hành Corex cho rằng kinh tế số là xu hướng tất yếu của Việt Nam và thế giới, mang lại nhiều giá trị bền vững trong tương lai. “Chúng tôi sẽ đồng hành cùng Metaway Holdings từ những bước chân đầu tiên với hy vọng sẽ cùng nhau tạo nên sự phát triển bền vững”, bà Thu nói.

Ông Trần Nam Chung – Chủ tịch Hội đồng quản trị Metaway Holdings cho biết, đơn vị đặt mục tiêu xây dựng tập đoàn kinh tế số ở phạm vi toàn cầu thông qua việc kết hợp với những đối tác, chuyên gia, tổ chức có kinh nghiệm và tầm vóc. “Chúng tôi rất tin tưởng và hy vọng quá trình hợp tác chiến lược với Corex sẽ mang lại nhiều thành tựu cho các bên liên quan”, ông Chung chia sẻ tại lễ ký kết.

Đại diện Corex trao quà lưu niệm cho Tập đoàn Metaway Holdings. Ảnh: Metaway Holdings

Đại diện Corex trao quà lưu niệm cho Tập đoàn Metaway Holdings. Ảnh: Metaway Holdings.

Năm 2021, thế giới chứng kiến sự bùng nổ của nền kinh tế số, thể hiện qua lượng dữ liệu được luân chuyển trên hệ thống internet. Quy mô của thị trường IoT toàn cầu năm 2020 là 308,97 tỷ USD, dự kiến sẽ tăng từ 381,30 tỷ USD vào năm 2021 lên 1.850 tỷ USD vào năm 2028, đạt mức tăng trưởng hằng năm 25,4% trong giai đoạn 2021-2028;

Tại Đông Nam Á, kinh tế số được dự báo đạt 1.000 tỷ USD vào năm 2030 sau khi đã có thêm 60 triệu người dùng internet mới kể từ khi bắt đầu xảy ra dịch Covid-19.

Theo báo cáo Global Digital Report 2022, hiện các thiết bị kết nối toàn cầu là 26,5 tỷ; người dùng số trên thế giới (kết nối Internet) từ 18-54 tuổi là 3,8 tỷ; quy mô nền kinh tế số chiếm khoảng 15,5% GDP toàn cầu, tương đương 12,7 nghìn tỷ USD . “Những công dân toàn cầu hiện nay đã rất quen với các vấn đề thanh toán online, mua hàng, các công nghệ tài chính mới, blockchain, AI, AR, VR, IoT… Điều này cho thấy tiềm năng to lớn của kinh tế số mà các lĩnh vực đầu tư của Metaway Holdings đang tập trung phát triển”, ông Chung khẳng định.

Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện. Ảnh: Metaway Holdings

Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện. Ảnh: Metaway Holdings.

Metaway Holdings thành lập năm 2021 là tập đoàn kinh tế số được xây dựng và hoạt động theo cơ chế vốn, có trụ sở tại Mỹ và có văn phòng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Đơn vị này đặt mục tiêu kiến tạo các trụ cột của nền kinh tế số, bao gồm công nghệ, tài chính, y tế và bất động sản.

Trong khi đó, Corex là doanh nghiệp kết hợp giữa tư vấn chiến lược và triển khai dự án, với hệ sinh thái dịch vụ gồm 4 lĩnh vực: phát triển dự án – tập trung vào bất động sản và du lịch văn hóa; quy hoạch và kiến trúc; tư vấn, triển khai chiến lược kinh doanh – vận hành – marketing; sáng tạo và sản xuất hoạt động giải trí văn hóa.

(Nguồn: Metaway Holdings)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Bài viết mới