Thứ Ba, 30/04/2024, 11:19

Roto Frank – thương hiệu phụ kiện cửa Đức tại nhiều dự án hạng sang

Xem thêm

Các thiết kế phụ kiện cửa Roto Frank cam kết chất lượng Đức gắn liền với nhiều dự án căn hộ hạng sang, sau 25 năm có mặt tại Việt Nam.

Công nghiệp nặng Đức vốn đứng đầu thế giới về không chỉ công nghệ sản xuất, mà còn cả độ chính xác và tính ứng dụng cao. Những tên tuổi đình đám trong ngành sản xuất cơ khí Đức có thể kể đến như Volkswagen, BMW, Audi, Bosch… Trong lĩnh vực xây dựng, Roto Frank, thường được gọi tắt là Roto, là tập đoàn nổi tiếng về công nghệ phụ kiện cho cửa sổ và cửa đi. Thành lập năm 1935 bởi nhà phát minh Wilhelm Frank, Roto nằm trong top 400 công ty gia đình (mittelstand) lớn nhất nước Đức, là trụ cột của nền kinh tế Đức trong nhiều năm qua.

Roto Frank gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1998, mang đến giải pháp công nghệ bao trùm trong suốt vòng đời một cánh cửa. “Roto chú tâm đến những chi tiết nhỏ nhất của một cánh cửa như bản lề, tay nắm, con lăn… trong kết cấu chung của căn nhà, nhằm mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng và đảm bảo tuổi thọ của cánh cửa cũng như toàn bộ công trình”, đại diện Roto cho biết.

Phụ kiện cho cửa sổ và cửa đi, những sản phẩm nổi bật của Roto. Ảnh: Roto

Phụ kiện cho cửa sổ và cửa đi, những sản phẩm nổi bật của Roto. Ảnh: Roto Frank.

Các sản phẩm của Roto đã ghi dấu ấn tại nhiều công trình nghỉ dưỡng 5 sao, dự án căn hộ hạng sang và cả các dự án sân bay quốc tế vốn có những tiêu chuẩn khắt khe về nội thất, kiến trúc như khách sạn Rex (TP HCM), tổ hợp căn hộ Aqua Bay Sky Ecopark (Hà Nội), khách sạn Pullman (Hải Phòng), khu nghỉ dưỡng Movenpick Phú Quốc, Amiana Cam Ranh Resort (Nha Trang), Laguna – Banyan Tree Lăng Cô Resort (Huế), khu căn hộ ALaCarte Hạ Long Bay, Wyndham Soleil (Đà Nẵng), quần thể biệt thự nổi sinh thái Casamia Hội An, sân bay quốc tế Đà Nẵng, sân bay quốc tế Cam Ranh – Nha Trang, sân bay quốc tế Vân Đồn – Quảng Ninh…

Để tạo ra những sản phẩm tốt nhất có thể, đội ngũ hơn 5.000 nhân viên, những nhà sáng lập và chuyên gia – kĩ sư của Roto luôn đứng từ góc nhìn của khách hàng và tìm hiểu những mong đợi tối đa của người sử dụng từ mỗi cánh cửa. Ưu tiên phát triển hàng đầu của doanh nghiệp là sự tiện lợi trong công năng và việc hướng tới giải pháp tối ưu cho trải nghiệm sống tiện nghi.

“Cửa sổ và cửa đi thay đổi như thế nào trong tương lai? Người sử dụng mong chờ điều gì từ một cánh cửa và cách đóng mở của nó… là những câu hỏi chúng tôi thường xuyên đặt ra trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm”, đại diện Roto cho biết.

Các kỹ sư của Roto luôn đặt mình vào vị trí người tiêu dùng khi nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Ảnh: XIN NGUỒN

Các kỹ sư của Roto luôn đặt mình vào vị trí người tiêu dùng khi nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Ảnh: Roto Frank.

Bên cạnh đó, đặt mục tiêu phát triển hướng tới giá trị và chất lượng sản phẩm thay vì chạy theo các xu hướng nhất thời, các sản phẩm của Roto luôn chú ý đến độ bền, mang lại giá trị bền vững cho công trình theo thời gian… Từng chi tiết dù chỉ nhỏ nhất từ Roto Frank không chỉ đóng góp cho cảnh quan thẩm mĩ, mà còn góp phần kiến tạo nên một thiết kế toàn diện, bao gồm hệ thống an ninh, hệ thống quản lý năng lượng và tiện ích sử dụng tại mọi không gian. Điều này cũng chính là “giá trị tiềm ẩn thực sự được Roto đặc biệt chú trọng và kiến tạo, mang lại giá trị khác biệt của thương hiệu trên thị trường thiết bị nhà ở – xây dựng đầy cạnh tranh với đủ dạng sản phẩm và chất lượng”, như lời khẳng định của đại diện Roto.

Nhà máy Roto tại Đức. Ảnh: XIN NGUỒN

Nhà máy Roto tại Đức. Ảnh: Roto Frank.

“Trên toàn thế giới, Roto đồng nghĩa với hệ thống phụ kiện mang tính đột phá, riêng biệt, an toàn vượt trội, mang đến cho người sử dụng những cánh cửa chứa đựng giá trị tích luỹ theo năm tháng”, vị này khẳng định.

(Nguồn: Roto Frank)

Bài viết mới