Thứ Tư, 01/05/2024, 3:18

LinkedIn và Anphabe hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp Việt tuyển dụng

Xem thêm

Các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tuyển dụng của LinkedIn qua Anphabe ngoài chương trình chăm sóc hỗ trợ riêng còn được hưởng ưu đãi đến 50%.

Sau 2 năm hợp tác với LinkedIn Talent Solutions và là một trong những đại lý dịch vụ có tốc độ phát triển thị trường nhanh nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương, tháng 6 vừa qua, Anphabe đã trở thành đối tác chiến lược phát triển thị trường của LinkedIn (mạng xã hội việc làm lớn nhất thế giới, Mỹ) tại Việt Nam.

Thỏa thuận này cho phép khách hàng trong nước ký hợp đồng dịch vụ và thanh toán trực tiếp với Anphabe thay vì LinkedIn, xóa bỏ rào cản về quy trình thủ tục. Đặc biệt, các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tuyển dụng và thương hiệu nhà tuyển dụng của LinkedIn qua Anphabe ngoài chương trình chăm sóc hỗ trợ riêng còn được hưởng chính sách giá ưu đãi đến 50%.

Anphabe hiện là đối tác chiến lược phát triển thị trường của LinkedIn Talent Solutions tại Việt Nam.

Anphabe hiện là đối tác chiến lược phát triển thị trường của LinkedIn Talent Solutions tại Việt Nam.

LinkedIn – nguồn ứng viên “khổng lồ”

Bước sang 2022, doanh nghiệp nỗ lực tăng tốc để phát triển bù lại những giai đoạn khó khăn trong đại dịch, thì tỷ lệ nhân viên nghỉ việc lại gia tăng. Theo khảo sát từ Anphabe, tốc độ chuyển việc trung bình 6 tháng đầu năm 2022 lên tới 30-40% ở nhiều ngành và vị trí trọng điểm, áp lực trên vai đội ngũ tuyển dụng rất lớn. Trong khi ứng viên tìm việc đang bị “chia năm xẻ bảy” giữa nhiều kênh đăng tuyển, dẫn tới hiệu quả tuyển dụng ngày càng giảm, thì LinkedIn – mạng cộng đồng người đi làm chuyên nghiệp lớn nhất thế giới được xem như “mỏ vàng” với nhà tuyển dụng.

Tại LinkedIn, ngoài nguồn ứng viên khổng lồ hơn 860 triệu thành viên trên toàn cầu được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chất lượng ứng viên, lượng thành viên Việt Nam cũng đang gia tăng tới gần 4 triệu người. Với đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản bởi LinkedIn, Anphabe khẳng định đã và đang đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp tuyển dụng nhanh, đúng người đúng việc và gia tăng sức hấp dẫn với ứng viên tiềm năng thông qua các giải pháp toàn diện bao gồm:

LinkedIn Recruiter: công cụ tìm kiếm, liên lạc và quản trị nguồn ứng viên khó tìm, giúp chuyên viên tuyển dụng trở thành “chuyên gia săn đầu người” nội bộ hiệu quả.

LinkedIn Jobs: cho phép đăng tuyển không giới hạn, đăng tin liên tục trong thời gian đăng ký, số lần thay đổi tin không giới hạn và chủ động đẩy tin tới ứng viên phù hợp nhất bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tân tiến.

LinkedIn Career Page: giúp doanh nghiệp giới thiệu môi trường làm việc và cơ hội nghề nghiệp, giúp gia tăng thương hiệu nhà tuyển dụng và xây ngân hàng hồ sơ phù hợp.

LinkedIn Talent Solutions là giải pháp chuyển đổi số trong việc tuyển dụng nhân tài.

LinkedIn Talent Solutions là giải pháp chuyển đổi số trong việc tuyển dụng nhân tài.

Tiếp cận ứng viên chất lượng cao với chi phí thấp

Trước kia, hầu như chỉ có các doanh nghiệp lớn mới có thể sử dụng LinkedIn vì cần đội ngũ tuyển dụng và kế toán có khả năng làm việc trực tiếp với nước ngoài, chưa kể chi phí dịch vụ khá cao do trang mạng này tính chung mức phí đồng bộ trên toàn cầu.

Ngày nay, với mục tiêu phát triển và hỗ trợ cộng đồng khách hàng tại Việt Nam, Anphabe đã phối hợp cùng LinkedIn có những chương trình riêng giúp doanh nghiệp xóa bỏ mọi “rào cản”, thụ hưởng dịch vụ tuyển dụng và thương hiệu nhà tuyển dụng của LinkedIn Talent Solution dễ dàng và hiệu quả. Đơn cử, doanh nghiệp được hưởng chính sách giá ưu đãi dành riêng cho thị trường Việt Nam lên đến 50%; được hỗ trợ tư vấn thông tin và hướng dẫn kỹ thuật bởi đội ngũ chuyên viên từ cả Việt Nam và Singapore. Quy trình hợp đồng, thanh toán đơn giản và nhanh chóng qua Anphabe, với chứng từ đầy đủ hợp lệ để quyết toán với cơ quan thuế tại Việt Nam do không còn yêu cầu ký kết và thanh toán quốc tế.

Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ LinkedIn thông qua Anphabe còn được tư vấn các định hướng về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc toàn diện khác của Anphabe nhằm tối ưu chiến dịch tuyển dụng hiệu quả và bền vững.

Bà Thanh Nguyễn - Giám đốc điều hành và Truyền cảm hứng hạnh phúc tại Anphabe

Bà Thanh Nguyễn – Giám đốc điều hành và Truyền cảm hứng hạnh phúc tại Anphabe.

Bà Thanh Nguyễn – Giám đốc điều hành và Truyền cảm hứng hạnh phúc tại Anphabe chia sẻ, không doanh nghiệp nào muốn nhân viên nghỉ việc, nhưng khi họ đã nghỉ, thì việc tuyển dụng thay thế nhanh và chuẩn xác chắc chắn là phương thức tốt để làm chậm lại luồng “chảy máu chất xám” tiếp theo. Hiểu được nhu cầu sử dụng nguồn dữ liệu khổng lồ và công cụ AI tân tiến của LinkedIn ngày càng nhiều để giải quyết nhanh “nỗi đau tuyển dụng” của cộng đồng doanh nghiệp, Anphabe sẽ là đầu mối quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp Việt.

“Thực tế đã chứng minh giải pháp LinkedIn chính xác, nhất quán, giúp tăng tốc độ và chất lượng tuyển dụng cũng như giúp hỗ trợ xây ‘kho nhân tài’ để dự phòng cho tuyển dụng tương lai hiệu quả. Hy vọng hợp lực giữa Anphabe và LinkedIn lần này sẽ tạo nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp Việt, làm mới nguồn nhân lực và nhanh chóng quay trở lại lộ trình phát triển bền vững”, bà Thanh Nguyễn nói thêm.

Doanh nghiệp có nhu cầu về giải pháp tuyển dụng hiệu quả trên LinkedIn, liên hệ Anphabe để được tư vấn:
– Hotline: (84) 98 865 7881 hoặc (84 28) 6268 2222 – ext.116
– Email: [email protected]
Xem chi tiết tại đây

(Nguồn và ảnh: Anphabe)

Bài viết mới