Thứ Tư, 01/05/2024, 0:18

Kyber tài trợ hơn 4,6 tỷ đồng vào quỹ học bổng VietSeeds

Xem thêm

Mới đây, Kyber cho biết sẽ tài trợ số tiền gần 4,6 tỷ đồng theo hình thức đóng góp tương đương vào quỹ học bổng VietSeeds.

Kyber là hạ tầng giao dịch cho nền kinh tế phi tập trung và được vận hành như một công cụ để phát triển bảo mật hợp đồng thông minh, nghiên cứu về khả năng mở rộng cũng như những ứng dụng phi tập trung. Kyber sẽ hướng tới một tương lai nơi mà bất cứ ai sở hữu các token đều có thể dễ dàng sử dụng chúng trong bất kỳ bối cảnh nào họ muốn.

Người dùng có thể sử dụng những token được bảo chứng bằng vàng để mua áo phông chỉ trong vài giây, đầu tư vào các quỹ ở nhiều nơi khác nhau trên thể giới hoặc sử dụng token để mua đồ trang sức cho người thân. Đây sẽ là một tương lai mà việc giao dịch xuyên biên giới và xuyên nền tảng trở thành hiện thực.

Mới đây, nền tảng này đã cam kết tài trợ cho quỹ học bổng VietSeeds (VietSeeds Foundation) 4,6 tỷ đồng dưới hình thức “đóng góp tương đương” (matching donation). Cụ thể, với một khoản tài trợ bất kỳ từ cá nhân hoặc tổ chức nào vào quỹ VietSeeds, Kyber sẽ đóng góp một số tiền tương tự.

Ví dụ, nếu hằng năm VietSeeds được ủng hộ 100 suất học bổng từ nguồn bất kỳ để trao tặng cho các bạn sinh viên Việt Nam, với sự đồng hành của Kyber, con số này sẽ được nhân đôi thành 200 suất.

Kyber tài trợ hơn 4,6 tỷ đồng vào quỹ học bổng VietSeeds.

VietSeeds Foundation là quỹ học bổng với sứ mệnh mang lại sự tiếp cận bình đẳng trong giáo dục đại học cho tất cả sinh viên Việt Nam. VietSeeds đầu tư vào những sinh viên xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn nhưng đầy khát khao thay đổi trở thành thế hệ công dân tích cực, để thay đổi cuộc sống của gia đình, phục vụ cộng đồng nhằm thúc đẩy tác động xã hội tích cực.

Đến nay, VietSeeds đã hoạt động được 10 năm, hơn 1.550 suất học bổng được trao với tỷ lệ có việc làm 100% ngay sau khi tốt nghiệp.

Cùng với đó, nhiều cựu sinh viên VietSeeds đã tiếp tục nhận được học bổng sau đại học từ các trường uy tín khắp 5 châu và đang theo đuổi con đường sự nghiệp tại các nước phát triển, các bạn cũng đã và đang không ngừng có những đóng góp tích cực theo đúng tinh thần “Đền đáp tiếp nối” vào VietSeeds – Nơi đã giúp các bạn trưởng thành và phát triển.

Hằng năm, VietSeeds luôn tuyển chọn thêm những thế hệ sinh viên mới, đồng thời tiếp bước cho các bạn sinh viên tốt nghiệp tiến ra trường đời để hiện thực hoá những ước mơ của người trẻ Việt.

Ngoài tài trợ tài chính, VietSeeds còn hỗ trợ cố vấn và đào tạo kỹ năng cho các bạn sinh viên. Thông qua chương trình học bổng toàn diện, VietSeeds đã góp phần thúc đẩy các bạn sinh viên khám phá hết tiềm năng của bản thân và phát triển tối ưu nội lực của chính mình.

Quỹ học bổng VietSeeds là một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập từ năm 2011 và có giấy phép hoạt động chính thức tại Việt Nam từ năm 2015. VietSeeds cam kết mang lại sự tiếp cận bình đẳng trong giáo dục đại học cho tất cả các sinh viên Việt Nam, bất kể điều kiện kinh tế, vị trí địa lý hay hoàn cảnh nào.

Sinh viên tốt nghiệp từ VietSeeds là những hạt giống đang phá vỡ chu kỳ đói nghèo trong gia đình để thay đổi cuộc sống, phục vụ cộng đồng của mình, cung cấp cho một thế hệ lao động và lãnh đạo mới xuất phát từ nhiều hoàn cảnh khác nhau, góp phần tạo ra những thay đổi tích cực.

Mỗi bạn sinh viên VietSeeds sẽ được trao tặng học bổng trị giá gần 35 triệu VNĐ/năm học, cùng với cố vấn cá nhân và chương trình đào tạo. Tin rằng, việc đầu tư vào các sinh viên tiềm năng nhưng kém may mắn, những em đã thể hiện sự cam kết sâu sắc trong việc tiếp tục con đường giáo dục, sẽ giúp các em tìm ra giá trị cốt lõi của bản thân mình và hơn thế nữa.

Vy Nguyễn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Bài viết mới